Latest News

Học thiết kế đồ họa báo chí

Học thiết kế đồ họa báo chí.
Nếu bạn đang làm việc, học tập các ngành có liên quan đến báo chí, dàn trang, về hình ảnh để viết báo......muốn nâng cao tay nghề đồ họa của mình để phục vụ công việc, học tập của mình có thể ghé thăm xưởng thiết kế đồ họa tại An Tâm Đức.


thiet-ke-do-hoa-bao-chi

Hiện nay, các bạn học ngành báo trí nói riêng và các bạn sinh viên nói chúng rất cần đến đồ họa, bởi vì dù chúng ta có làm gì đồ họa luôn được xem trọng hàng đầu. Ví như, khi ta muốn thể hiện hình ảnh cho bài báo, bài làm của mình nếu như biết về đồ họa phần hình ảnh của mình sẽ đẹp mắt mọi người sẽ cảm thấy thích thú và sẽ tìm hiểu nhiều hơn. Vậy nên, khóa học thiết kế đồ họa báo chí tại An Tâm Đức sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi trình bày những hình ảnh, sản phẩm của chính mình.

Với cách thức đào tạo: thực hành trên chính sản phẩm của các bạn, sản phẩm của bạn làm ra,
Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian, công sức của mình ban sẽ thấy kết quả hiện tại thực tế của chính mình. Mục tiêu của bạn “đã học là làm được, không lý do” và khi tham gia học bạn sẽ:
+ Được học sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa mới nhất.
+ Được hướng dẫn học bởi các kỹ thuật viên thiết kế đồ họa có kinh nghiệm.
+Được tự do sáng tạo ý tưởng, và tạo cách thiết kế sát với thực tế.

thuc-don-do-hoa-bao-chi


Hãy tới trực tiếp văn phòng làm việc của An Tâm Đức để hiểu được quy trình làm việc cũng như tìm hiểu về quá trình giảng dạy của các kỹ thuật viên. Môi trường làm việc thực hành thực tế, cách làm việc chuyên nghiệp và yêu nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học thiết kế website Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.